Quản trị Marketing là yếu tố then chốt trong việc xây dựng và nâng tầm thương hiệu của một tổ chức, một doanh nghiệp. Uy tín, hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp được thể hiện như thế nào đối với đối tác, khách hàng là điều quan trọng để tạo được niềm tin nơi họ. Bệnh viện là nơi thăm khám, chữa bệnh cho con người, chính vì thế việc tạo được hình ảnh đẹp trong mắt người bệnh không chỉ giúp nhiều người biết đến mà còn tăng số lượng nguồn thu lợi nhuận lâu dài.
Quản trị Marketing Bệnh viện là một cách thức xây dựng thương hiệu, hình ảnh của bệnh viện nhằm quảng bá những dịch vụ y tế, hoạt động khám chữa bệnh đến khách hàng để mọi người biết đến rộng rãi và lựa chọn bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho mình. Đồng thời duy trì sự quan tâm của khách hàng đối với bệnh viện, từ đó có những chiến lược nỗ lực làm thỏa mãn khách hàng, đạt mục tiêu về lợi nhuận bền vững.
Với sự cần thiết đó, Viện Nghiên Cứu Phát Triển Nguồn Lực Việt giới thiệu khóa đào tạo nghiệp vụ “Quản trị Marketing Bệnh viện”.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Khái quát hóa kiến thức nền tảng của Marketing.
- Các yếu tố chính trong việc xây dựng chiến lược Marketing cho bệnh viện.
- Cách lập kế hoạch Marketing trong năm và quản trị hiệu quả.
- Các kênh Marketing phổ biến cho lĩnh vực y tế.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Chương 1. Khái quát về tình hình y tế Việt Nam và các vùng lân cận.
- Chương 2. Tổng quan Marketing
- Chương 3. Thấu hiểu chiến lược Marketing trong y tế
- Chương 4. Một số công cụ, kênh truyền thông phổ biến.
- Chương 5. Thiết lập chiến dịch – kế hoạch Marketing bệnh viện.
- Chương 6. Năng lực cốt lõi của Marketing y tế.
- Chương 7. Hướng dẫn tiểu luận kết thúc môn.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC
- Các cấp quản lý, lãnh đạo Bệnh viện phụ trách công tác xã hội, quản lý thương hiệu.
- Cấp quản lý bộ phận Marketing, nhân viên Marketing.
- Bác sĩ, dược sĩ có nhu cầu hiểu hơn về lĩnh vực Marketing y tế.
GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH: NCS. Nguyễn Tiến Đức
Ông Nguyễn Tiến Đức hiện tại là nghiên cứu sinh tiến sĩ Quản trị Kinh Doanh y tế tại Thái Lan, đồng thời ông đang giữ chức vụ Giám đốc Quản trị Vận hành Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, kiêm Giám đốc Vận hành Tập đoàn y khoa Thái Bình Dương. Với 14 năm kinh nghiệm quản trị ở nhiều tập đoàn khác nhau, kinh qua nhiều vị trí từ quản trị cấp trung đến quản trị cấp cao như Quản lý truyền thông thương hiệu dược phẩm; Quản lý hoạt động truyền thông Quốc Tế tại công ty Dược Hậu Giang; Trưởng khối Marketing toàn hệ thống bệnh viện Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ; Trưởng khối Sales – Marketing – CSKH bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho đến Giám đốc Vận hành Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai… Với những kinh nghiệm có được, ông Nguyễn Tiến Đức sẽ mang đến cho chúng ta một khóa học nhằm cải thiện hình ảnh, nâng tầm thương hiệu một cách hiệu quả nhất và thấu hiểu những vấn đề then chốt trong xây dựng chiến lược Marketing Bệnh viện.
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM KHÓA HỌC
- Khóa học 8 giờ được tổ chức vào ngày 09/04/2022 (thứ bảy).
- Địa điểm: TP. Cần Thơ ( Hội trường 100 của Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ).
HỌC PHÍ
- Cá nhân: 2.000.000đ/ học viên.
- Đơn vị ( từ 5 người trở lên): 1.800.000đ/học viên.
HÌNH THỨC THANH TOÁN
- Học phí chuyển khoản đến: Viện Nghiên cứu phát triển nguồn lực Việt – STK 20950090001, Ngân hàng SCB chi nhánh Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM.
QUYỀN LỢI
Sau khi kết thúc khóa học, mỗi cá nhân sẽ được nhận Giấy Chứng nhận hoàn thành Khóa học Nghiệp vụ Quản trị Marketing bệnh viện do Viện Nghiên Cứu Phát Triển Nguồn Lực Việt IRDM trực thuộc Liên Hiệp Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam cấp.
HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ
– Trực tiếp: Liên hệ SĐT 0983.870.132 (Cô Phấn)
– Gián tiếp: Đăng ký qua đường Link đăng ký
SỐ LƯỢNG ĐĂNG KÝ
– Tối đa 100 học viên
– Hạn cuối: 6/4/2022
Quà tặng đặc biệt của Giang Viên: 20 quyền sách THẤU HIỂU MARKETING BỆNH VIỆN cho 20 học viên đăng ký đầu tiên
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0983.870.132 (Cô Phấn)