Bạn là Trình dược viên và đang phân vân nên chọn con đường sự nghiệp là Sales hay Marketing. Bạn thích Marketing nhưng không biết, liệu mình có phù hợp hay không? Bạn là quản lý sales và mong muốn tìm hiểu về marketing. Bạn đã là Product Manager và mong muốn nâng tầm giá trị của mình trong con đường sự nghiệp.
Thư mục này phù hợp với tất cả các Bạn. Với các khóa học MKT Dược của IRDM, điều đặc biệt là Bạn sẽ có góc nhìn toàn cảnh và đa dạng về MKT Dược trong các ngành hàng khác nhau như ETC, OTC, trang thiết bị và vắc xin.
Các khóa học trong thư mục này được sắp xếp theo thứ tự từ căn bản đến nâng cao, để các Bạn dễ dàng tiếp cận với nội dung mà mình quan tâm. Với các Bạn chuẩn bị tiến thân trên con đường marketing, khuyến khích các Bạn học từ căn bản đến nâng cao, để có kiến thức nền vững chắc và có cái nhìn tổng thể về vị trí này.
Khóa học được tham gia thiết kế và giảng dạy với đội ngũ chuyên gia là những quản lý cấp cao trong lĩnh vực marketing của các tập đoàn Dược phẩm hàng đầu của thế giới. Thông qua khóa học, IRDM còn giúp các Bạn định hình giá trị cốt lõi, thay đổi hành vi từ đó khai phóng tiềm năng của chính mình.
Tham gia khóa học với IRDM, Bạn còn được dẫn dắt phát triển sự nghiệp và được giới thiệu ứng cử vào vị trí marketing ở các tập đoàn lớn.
1. Nhập môn MKT Dược
Khóa học cho các Bạn một cái nhìn tổng thể ngành MKT Dược, bao gồm, hệ thống chăm sóc sức khỏe Việt nam, bức tranh thị trường Dược phẩm trong nước, đến cái nhìn cận cảnh về tính đặc thù của marketing Dược, vai trò – nhiệm vụ của người làm marketing Dược, chân dung người quản lý MKT Dược chuyên nghiệp và nấc thang phát triển nghề nghiệp và năng lực yêu cầu cho vị trí này. Tất cả các kiến thức này sẽ cho Bạn một cái nhìn rõ nét và định hướng liệu mình có năng lực và sở thích với ngành. Khóa học cũng sẽ là “chìa khóa”cho những Bạn đang có kế hoạch chuyển đổi sang vị trí marketing khi mình chưa có kinh nghiệm.
- Đối tượng: Dược sĩ đang hành nghề kinh doanh Dược mong muốn trở thành Associate Product manager hay muốn tìm hiểu về MKT Dược.
- Thời lượng: 4 buổi – mỗi buổi 3 giờ vào các buổi cuối tuần.
Vui lòng để lại thông tin cá nhân để nhận được cập nhật về khóa học này:
2. Xây dựng và thực hiện hiệu quả một MKT Plan
Một MKT Plan hiệu quả được xây dựng trên một nền tảng lý luận và dữ liệu chắc chắn, thuyết phục được các nhà đầu tư. Tuy nhiên, một MKT plan hay nhưng thiếu phần triển khai hiệu quả sẽ không đạt mục tiêu.
Khóa học sẽ giúp Bạn nắm vững outline của một MKT plan đầy đủ và logic cùng với các dữ liệu chứng minh cho các luận điểm, vận dụng tư duy chiến lược trong việc đưa ra các luận điểm của mình trong MKT Plan, biết cách trình bày MKT Plan thuyết phục, và nhận diện các yếu tố thực hiện MKT Plan hiệu quả đồng thời xây dựng được bộ KPIs để đo lường hiệu quả việc thực hiện MKT Plan.
Đối tượng học viên: Trình Dược Viên và Associate Product Manager mong muốn phát triển sự nghiệp cho các vị trí marketing trong các tập đoàn Dược phẩm lớn và vừa tại Việt nam.
- Số học viên: Tối đa 30 học viên mỗi khóa học
- Điều kiện: đã học qua khóa “Nhập môn MKT Dược” hoặc đã là Associate Product Manager. Học viên sẽ được phỏng vấn để ứng tuyển vào khóa học. Tham gia khóa học này, các Bạn sẽ được tham gia vào chương trình phát triển tài năng của Viện IRDM để được dẫn dắt và giới thiệu vào vị trí Product Manager của các tập đoàn Dược phẩm lớn tại Việt Nam.
- Thời lượng: 10 buổi tối mỗi buổi 2 giờ hoặc 5 buổi cuối tuần mỗi buổi 4 giờ.
Vui lòng để lại thông tin cá nhân để nhận được cập nhật về khóa học này:
3. Trở thành Product Manager xuất sắc
Bạn đã là Product Manager. Bạn có mong muốn ghi tên thành tựu của mình trong báo cáo thị trường cho sản phẩm mình phụ trách? Bạn có mong muốn là một “Marketer” được săn đón bởi các tập đoàn lớn? Điều này phụ thuộc vào việc bạn có launch và relaunch sản phẩm thành công, có truyền cảm hứng và dẫn dắt cả đội nhóm hiệu quả hay không.
Đến với khóa học, Bạn không chỉ được khai mở những điểm then chốt trong việc quản lý và launch một sản phẩm/ một nhóm sản phẩm hiệu quả, mà còn được nhận diện các tư duy để thành công trong vị trí này. Khóa học được thiết kế đặc biệt vì được học qua thực hành để giải quyết tình huống cụ thể, dưới hành trình dẫn dắt của các marketing leader có kinh nghiệm và giỏi trên thị trường Dược phẩm.
Ngoài ra, Bạn sẽ được Viện IRDM dẫn dắt và giới thiệu vào các tập đoàn Dược phẩm top 20 thế giới theo chương trình phát triển tài năng.
- Đối tượng học viên: các Product Manager mới hay có kinh nghiệm dưới 2 năm.
- Điều kiện: học viên sẽ được phỏng vấn trước khi được nhận vào lớp học và được tham gia vào chương trình phát triển tài năng của Viện IRDM để được giới thiệu vào các vị trí senior của tập đoàn Dược phẩm lớn thế giới.
- Thời lượng: 2 buổi lý thuyết và 7 buổi coaching với chuyên gia MKT Dược.
Vui lòng để lại thông tin cá nhân để nhận được cập nhật về khóa học này:
4. Sales và MKT ngành OTC
Chi tiết khóa học sẽ được bổ sung sau.
Vui lòng để lại thông tin cá nhân để nhận được cập nhật về khóa học này: