Triết lý giáo dục
Định hình giá trị cốt lõi – Thay đổi hành vi – Khai phóng tiềm năng con người
Shape the core values – Change behaviour – Liberate human potential
Góp phần định hình giá trị cốt lõi của thế hệ trẻ Việt Nam, cung cấp kiến thức nền tảng về tâm lý con người bên cạnh những công cụ và kỹ năng để làm thay đổi hành vi, từ đó khai phóng tiềm năng con người.
Sứ mệnh
Nâng tầm nguồn lực việt 4.0.
Đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn và phát triển nguồn lực trẻ Việt Nam đủ năng lực xã hội và đạo đức để thích ứng trong nền công nghiệp xã hội 4.0. Với nhu cầu hội nhập, nguồn lực Việt đứng trước thách thức dịch chuyển từ “Lao động giá rẻ” sang “Lao động chất lượng cao”. Việc tự trang bị các kỹ năng hội nhập, kỹ năng công nghệ, ngoại ngữ và kỹ năng nâng cao hiệu suất cá nhân là những yêu cầu tối thiểu cho nguồn lực nước nhà.
Tầm nhìn
Trở thành một tổ chức Đào tạo – Phát triển con người và Khoa học Công nghệ uy tín trong nước và trong khu vực. Uy tín đi đôi với chất lượng thể hiện qua việc các dịch vụ được thực thi theo quy trình và bộ công cụ đảm bảo chất lượng nội bộ và được Hội đồng khoa học kiểm duyệt.
Giá trị cốt lõi của tổ chức
Cam kết đóng góp phần lớn lợi nhuận để phục vụ xã hội phát triển con người thành một cộng đồng hòa ái, nhân văn, yêu thương và sống hạnh phúc.
Năng động để thích ứng nhanh với sự thay đổi môi trường làm việc, nắm bắt nhu cầu, nâng cao năng lực chuyên môn, cập nhật công nghệ và không ngừng cải tiến nội dung giảng dạy theo xu hướng phát triển của thế giới.
Tuân thủ luật pháp, có trách nhiệm với tổ chức, chính quyền và người học; tạo dựng niềm tin bằng hệ thống hoạt động công khai và minh bạch; thể hiện tính chuyên nghiệp, tổ chức tinh gọn và linh hoạt, trao quyền, tôn trọng, bình đẳng và đề cao trí tuệ tập thể; hướng người học theo những giá trị cốt lõi của văn hóa, tập tục của người Việt Nam, sống và làm việc theo các giá trị sống của bản thể con người.
Được thể hiện qua việc lấy người học làm trung tâm; hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong công khai, rõ ràng và minh bạch; nội dung giảng dạy được xây dựng dựa trên nhu cầu xã hội và có đối sánh; được cập nhật dựa theo các kết quả khảo sát của người học và xu thế phát triển của xã hội.
Tìm hiểu thêm: