Nhảy tới nội dung

VIỆN NGHIÊN CỨU
PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC VIỆT (IRDM)

  • Trang chủ
    • Sứ mệnh – Tầm nhìn
    • Cơ sở pháp lý
    • Nền tảng phát triển bền vững
    • Cơ cấu tổ chức
  • Đào tạo
    • Tiêu chuẩn chất lượng
    • Đội ngũ giảng viên
    • IRDM SMART LEARNING
    • Khóa học trực tiếp
  • Khoa học & Công nghệ
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Phát triển Nguồn lực
    • Môi trường
    • Doanh nghiệp
    • Công trình khoa học
    • Chuyên gia
  • Tin tức/ sự kiện
    • Sự kiện
    • Nguồn Nhân Lực
    • Y Tế Bền Vững
    • Công Nghệ & AI
    • Giáo Dục Đại Học Trong Kỷ Nguyên Mới
  • IRDM Learning Community
    • Bản tin IRDM
    • IRDM Pathways
    • IRDM’s Talent Profile
    • Tuyển Dụng
  • Đối tác
  • Trang chủ
    • Sứ mệnh – Tầm nhìn
    • Cơ sở pháp lý
    • Nền tảng phát triển bền vững
    • Cơ cấu tổ chức
  • Đào tạo
    • Tiêu chuẩn chất lượng
    • Đội ngũ giảng viên
    • IRDM SMART LEARNING
    • Khóa học trực tiếp
  • Khoa học & Công nghệ
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Phát triển Nguồn lực
    • Môi trường
    • Doanh nghiệp
    • Công trình khoa học
    • Chuyên gia
  • Tin tức/ sự kiện
    • Sự kiện
    • Nguồn Nhân Lực
    • Y Tế Bền Vững
    • Công Nghệ & AI
    • Giáo Dục Đại Học Trong Kỷ Nguyên Mới
  • IRDM Learning Community
    • Bản tin IRDM
    • IRDM Pathways
    • IRDM’s Talent Profile
    • Tuyển Dụng
  • Đối tác
Liên Hệ
HỘI ĐỒNG KHOA HỌC

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Xem Chi Tiết

Tìm hiểu thêm:

  • Về chúng tôi
  • Về trang chủ

Cơ cấu tổ chức – Tinh gọn, hiệu quả, bền vững

IRDM vận hành với cơ cấu tinh gọn, linh hoạt và chuyên môn hóa, đảm bảo đúng người, đúng việc, đúng giá trị. Mỗi thành viên không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình mà còn là những người có tâm – có tầm, sống và làm việc theo những giá trị cốt lõi của IRDM: Chính trực, Thấu cảm, Cam kết phát triển bền vững và Chuyển hóa.

Chúng tôi tin rằng một tổ chức vững mạnh từ bên trong sẽ tạo ra những tác động lớn lao cho cộng đồng và xã hội. Với cơ chế quản lý hiệu quả, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, IRDM không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bền vững, nâng tầm giá trị Việt Nam trên trường quốc tế.

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC TẠI IRDM

4(1)
5(1)
6(1)
7(2)
8(2)
9(1)
10(1)
TRANG CHỦ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC VIỆT (IRDM)
  • Institute for Research & Development of Vietnam's Manpower
  • 8C Tran Huy Lieu Street, Ward 11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Phone/ Fax: +842838444011 - Hotline: 0336 567.701
  • vienncptnlv@irdm.edu.vn
THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Từ thứ 2-thứ 6: 8h sáng – 5h chiều

blank
Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn lực Việt (IRDM) – Kiến tạo nguồn lực bền vững, nâng tầm nhân lực Việt. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng cá nhân và tổ chức, khai phóng tiềm năng, phát triển kỹ năng và thúc đẩy sự đổi mới để tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và xã hội.

DMCA.com Protection Status Thông báo Bộ công thương

© Copyright by IRDM 2021
Quyết định thành lập Viện số: 1111/QĐ-LHHVN ngày 01/11/2019 của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số: A – 2157 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp ngày 29/11/2019.
Logo biểu tượng chim Lạc đã được đăng ký sở hữu nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN).

Facebook-f Youtube

PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Bảo đảm vận hành văn bản hành chính theo quy định nhà nước.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp chế cho các hoạt động của Viện; Phối hợp phòng Kế hoạch – Tài chính tạo mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng (thuế, BHXH, Sở Lao động TB và XH…).
  • Tham mưu, soạn thảo, lưu trữ các văn bản cấp Viện.
  • Phối hợp chặt chẽ với phòng Kế hoạch – Tài chính nhằm bảo đảm quy định thu chi và sổ sách theo Điều lệ của Viện. 
  • Lên kế hoạch nhân sự và tham mưu cho Viện trưởng tuyển dụng nhân sự và ký hợp đồng lao động; Quản lý nhân sự và tình nguyện viên (TNV) của Viện; Lưu trữ hồ sơ nhân sự và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của nhà nước liên quan đến người lao động. 
  • Chịu trách nhiệm lập hồ sơ, theo dõi và quản lý chất lượng ISO của tổ chức.
  • Hoạch định và tổ chức các hoạt truyền thông, PR, quảng bá của Viện; Quản lý rủi ro truyền thông của Viện; Làm đầu mối phối hợp với các phòng ban, cá nhân liên quan xử lý các vấn đề khủng hoảng (nếu có và khi được phân công).
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, nội quy của Viện.
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và theo dõi, hỗ trợ các hoạt động dịch vụ của Viện bao gồm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, hóa đơn cũng như liên lạc với khách hàng. 
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.

PHÒNG MARKETING TRUYỀN THÔNG

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Tham mưu cho Viện trưởng về định hướng marketing & truyền thông, định hướng nội dung cho website của Viện.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung, biên tập cho website, tạp chí… của Viện theo định hướng.
  • Lên kế hoạch và thực hiện việc quảng bá thương hiệu của Viện.
  • Chịu trách nhiệm công tác truyền thông trên website.
  • Quản lý, điều phối và quảng bá các sự kiện và khóa học online của Viện.
  • Phối hợp với phòng công nghệ để điều phối và quản lý dữ liệu khách hàng (email marketing, event…).
  • Quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng.
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Phối hợp với phòng Tổ chức – Hành chính về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản và các quy định hành chính khác liên quan phòng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, nội quy của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.

PHÒNG KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Tham mưu cho Viện trưởng kế hoạch chi tiêu và chiến lược tài chính của Viện.
  • Lên kế hoạch gây quỹ và các hoạt động gây quỹ theo từng quý, từng năm.
  • Xây dựng, quản lý hệ thống tài chính kế toán và báo cáo tài chính (theo mẫu báo cáo và thời hạn báo cáo cho VUSTA và thuế).
  • Xây dựng, quản lý quy chế tài chế của Viện (lợi nhuận, cổ tức, sử dụng kinh  phí…).
  • Xây dựng, quản lý các mẫu hợp đồng chuẩn, quy định mẫu biểu, quy trình chi tiêu.
  • Chịu trách nhiệm thống kê, báo cáo kế toán, sổ sách: quy định kế toán và quy chế lưu trữ, người thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm ký duyệt theo DOA.
  • Chịu trách nhiệm cho các văn bản luật và hợp đồng.
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Phối hợp với phòng Tổ chức – Hành chính về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản và các quy định hành chính khác liên quan phòng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, nội quy của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.

PHÒNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Xây dựng và quản lý hệ thống làm việc mạng (working place).
  • Xây dựng và quản lý hệ thống lưu trữ dữ liệu và thâu nhận data có phân quyền.
  • Bảo đảm quy trình bảo mật, an toàn, an ninh mạng.
  • Lên kế hoạch và xây dựng các platform công nghệ thông tin phục vụ cho các hoạt động và dịch vụ cho Viện (e-learning, forum, learning apps).
  • Xây dựng và quản lý mạng lưới IT của Viện. Xây dựng qui trình nội bộ ứng dụng công nghệ thông tin.
  • Xây dựng và quản lý công cụ kỹ thuật số (IT equipment) của Viện.
  • Cập nhật các xu hướng đổi mới trong công nghệ thông tin và đề nghị giải pháp phù hợp.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho các hoạt động online và offline của Viện (IT equipment, thu thập data, báo cáo…).
  • Phối hợp với phòng Truyền thông quản lý dữ liệu khách hàng, digital marketing (post, SEO, Google Ads…).
  • Lên kế hoạch huấn luyện nhân viên phòng Truyền thông và phối hợp thực hiện các hoạt động digital marketing.
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Phối hợp với phòng Tổ chức – Hành chính về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản và các quy định hành chính khác liên quan phòng.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, nội quy của Viện.

PHÒNG ĐÀO TẠO

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Định hướng phát triển chương trình đào tạo và nghiên cứu trong 5 năm.
  • Lập kế hoạch phát triển chương trình đào tạo hàng năm.
  • Thiết kế các chương trình giảng dạy cho sinh viên/ giảng viên, alumni, nhân viên Y Tế và doanh nghiệp.
  • Phát triển chương trình giảng dạy theo định hướng và theo nhu cầu và xu hướng xã hội. Điều phối, tổ chức, quản lý các sự kiện và khóa học của Viện.
  • Xây dựng và quản lý quy trình đảm bảo chất lượng khóa học và giảng viên theo tiêu chuẩn chất lượng của Viện.
  • Tuân thủ quy trình kiểm định chất lượng của bộ GD&ĐT và theo chuẩn quốc tế.
  • Lập quy chế giảng viên và kên kế hoạch giảng dạy, quản lý lịch giảng dạy và chấm công giảng viên.
  • Tuyển dụng và phát triển đội ngũ giảng viên cơ hữu có năng lực và thái độ phù hợp.
  • Giới thiệu & bảo đảm chất lượng giảng dạy của chuyên gia cố vấn ngoài Viện.
  • Đề xuất, quản lý và thực thi các dự án nghiên cứu của Viện.
  • Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm cho việc xuất bản các tài liệu giảng dạy và sách liên quan đến nội dung giảng dạy của Viện. Lên kế hoạch đầu tư tài liệu và công cụ giảng dạy.
  • Chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch và thực hiện đào tạo nội bộ.
  • Thực hiện nhiệm vụ ngoại giao và hợp tác quốc tế được phân công của Viện trưởng.
  • Phối hợp với phòng tổ chức – hành chính lập đề án việc làm, quản lý hồ sơ giảng viên.
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Phối hợp với phòng Tổ chức – Hành chính về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản và các quy định hành chính khác liên quan phòng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, quy định đối với giảng viên – nghiên cứu viên và nội quy của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Định hướng phát triển kế hoạch nghiên cứu trong 5 năm.
  • Lập kế hoạch phát triển chương trình nghiên cứu hàng năm.
  • Phát triển đề cương nghiên cứu, lập kế hoạch kinh phí, tham gia dự thầu, triển khai nghiên cứu và quyết toán đề tài.
  • Phát triển đề tài nghiên cứu theo định hướng của Viện và theo nhu cầu và xu hướng xã hội. Điều phối, tổ chức, quản lý các nghiên cứu viên của Viện.
  • Xây dựng và quản lý quy trình đảm bảo chất lượng nghiên cứu khoa học theo tiêu chuẩn của Viện và theo quy định của cơ quan chủ quản đề tài.
  • Tuân thủ đạo đức và tính chính trực trong nghiên cứu.
  • Lập quy chế tuyển dụng và quản lý nghiên cứu viên, tuyển dụng, phân công và điều phối nghiên cứu viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng đề tài.
  • Điều phối và thực thi, quản lý các dự án nghiên cứu của Viện.
  • Chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch và thực hiện đào tạo nội bộ.
  • Thực hiện nhiệm vụ ngoại giao và hợp tác quốc tế được phân công của Viện trưởng.
  • Tham gia giảng dạy công tác giảng dạy kỹ năng theo nguyện vọng và khả năng của nhân sự.
  • Chịu trách nhiệm cho KPIs và nhân sự của phòng.
  • Phối hợp với phòng Tổ chức – Hành chính về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản và các quy định hành chính khác liên quan phòng.
  • Vận hành theo đúng các quy chế, quy trình, quy định đối với giảng viên – nghiên cứu viên và nội quy của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Viện trưởng.

Kế toán

Chức năng và nhiệm vụ:

  • Quản lý tài chính: Kế toán chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý dòng tiền, đảm bảo nguồn tài chính của viện được sử dụng hợp lý và hiệu quả. Công việc bao gồm lập báo cáo tài chính, phân tích ngân sách, và đảm bảo các khoản chi tiêu phù hợp với kế hoạch tài chính.

  • Lập kế hoạch ngân sách: Phối hợp với ban lãnh đạo để xây dựng và giám sát kế hoạch ngân sách hàng năm, đảm bảo sự phân bổ hợp lý cho các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu, và tuyển sinh. Kế toán sẽ theo dõi sự thực hiện ngân sách, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.

  • Quản lý thu chi: Kế toán chịu trách nhiệm ghi nhận và theo dõi các khoản thu từ học phí, tài trợ, và các nguồn thu khác. Đồng thời, kế toán giám sát việc thanh toán lương, các khoản chi phí vận hành, và các khoản thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ.

  • Kiểm soát nội bộ: Đảm bảo các quy trình kiểm soát nội bộ về tài chính được thực hiện đúng đắn, ngăn ngừa và phát hiện các rủi ro về gian lận, sai sót trong hệ thống tài chính. Điều này bao gồm kiểm soát chứng từ, hóa đơn, và các hoạt động liên quan đến tài chính của viện.

  • Báo cáo tài chính: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm) cho ban giám đốc và các cơ quan quản lý nhà nước khi cần. Các báo cáo này bao gồm bảng cân đối kế toán, báo cáo thu nhập, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và các phân tích tài chính khác.

  • Tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo viện tuân thủ đúng các quy định về tài chính, thuế và kế toán của nhà nước. Kế toán phải nộp đúng hạn các báo cáo thuế, bảo hiểm, và các nghĩa vụ tài chính khác.

  • Hỗ trợ kiểm toán: Làm việc với các cơ quan kiểm toán, cung cấp dữ liệu và báo cáo tài chính khi cần thiết để đảm bảo sự minh bạch và chính xác trong hoạt động tài chính của viện.

  • Tư vấn tài chính: Đưa ra các dự báo tài chính, phân tích rủi ro và đề xuất các chiến lược tài chính nhằm tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo sự phát triển bền vững cho viện.

7 Chánh Niệm và Bình An

blank

6 Kỹ năng lãnh đạo

blank

5 Kỹ năng quản lý

blank

4 Kỹ năng làm việc chuyên ngành

blank

Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

Thuyết trình hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc truyền thông tin mà còn thể hiện qua sự sắp xếp nội dung logic, chọn lọc và sử dụng thông tin phù hợp, có tính hấp dẫn, sáng tạo và thuyết phục được người khác hay không. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu khái niệm và tầm quan trọng của thuyết trình; các bước tạo nên buổi thuyết trình hiệu quả; tự biên soạn nội dung thuyết trình; ứng dụng kỹ thuật OASIS và trở nên tự tin – gây ấn tượng tích cực khi thuyết trình trước đám đông.   Tìm hiểu thêm
blank

IProSell – Kỹ năng người giới thiệu thuốc chuyên nghiệp

Bạn có biết để trở thành người giới thiệu thuốc chuyên nghiệp thì việc xây dựng lòng tin và truyền tải thông tin một cách chính xác không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết mà còn là nghệ thuật giao tiếp? Khóa học “Kỹ Năng Người Giới Thiệu Thuốc Chuyên Nghiệp – iProSell” sẽ giúp bạn nắm vững lý thuyết nền tảng về vai trò, trách nhiệm và tư duy của người giới thiệu thuốc. Bạn sẽ được học cách áp dụng quy trình giới thiệu thuốc chuyên nghiệp thông qua mô hình iProSell – một phương pháp hiệu quả trong việc trình bày đầy đủ hoặc ngắn gọn về sản phẩm, tùy vào từng tình huống cụ thể để đưa ra đánh giá và cấu trúc lại kế hoạch cho những lần giới thiệu tiếp theo. Đây chính là chìa khóa giúp bạn không ngừng nâng cao kỹ năng và tự tin trong vai trò của mình, tạo ra những cuộc giới thiệu thuốc chuyên nghiệp và đầy thuyết phục.   Tìm hiểu thêm
blank

Hoạch định tổ hợp tiếp thị MKT MIX

Trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi và cạnh tranh gay gắt, tiếp thị hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm mà còn đòi hỏi sự linh hoạt và hiểu biết sâu rộng về các yếu tố chiến lược nhằm tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa sản phẩm và khách hàng phù hợp với văn hoá địa phương. Khóa học “Hoạch Định Tổ Hợp Tiếp Thị MKT MIX” cung cấp cho bạn các công cụ và kiến thức cần thiết để xây dựng và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị một cách toàn diện, từ việc định vị sản phẩm, xây dựng thông điệp cho đến việc kết hợp các thành tố của Marketing MIX để đạt hiệu quả cao nhất.   Tìm hiểu thêm

3 Kỹ năng làm việc nâng cao

blank

Kỹ năng tổ chức sự kiện

Trong xã hội hiện đại, tổ chức sự kiện không chỉ là việc lên kế hoạch mà còn là nghệ thuật kết nối con người và tạo dựng những trải nghiệm ý nghĩa. Một sự kiện thành công đòi hỏi người quản lý sự kiện phải có tầm nhìn, kỹ năng và khả năng phối hợp linh hoạt các nguồn lực để đạt được mục tiêu chung. Khóa học “Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện” sẽ giúp bạn nhận diện rõ nét những yếu tố tạo nên một sự kiện chuyên nghiệp hay học thuật, từ đó xây dựng tư duy quản lý sự kiện hiệu quả. Bạn sẽ được trang bị những năng lực cốt lõi của một nhà quản lý sự kiện – từ kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc đến khả năng quản lý dự án toàn diện. Nội dung học thực chiến – áp dụng ngay sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng quản lý sự kiện, tự tin ứng dụng chúng vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, góp phần tạo nên những dấu ấn khác biệt trong sự nghiệp của mình.    Tìm hiểu thêm

2 Kỹ năng làm việc thiết yếu

blank

Kỹ năng giải quyết vấn đề cơ bản

Giải quyết vấn đề là một yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong cuộc sống. Những người có kỹ năng giải quyết vấn đề có thể giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn và đạt được kết quả tốt hơn. Khi bạn có khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Hoặc bạn sẽ cảm thấy căng thẳng và lo lắng, khi không biết làm thế nào để giải quyết một vấn đề. Khóa học này giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và đúng đắn hơn thông qua việc phân tích, đánh giá các lựa chọn phù hợp và hiệu quả. Bằng cách sử dụng kỹ năng giải quyết vấn đề, bạn có thể giảm bớt sự căng thẳng và tránh được những tình huống khó khăn trong cuộc sống.   Tìm hiểu thêm
blank

Tư duy sáng tạo

Sáng tạo không chỉ là một kỹ năng mà còn là một phẩm chất quan trọng của mỗi chúng ta. Tư duy sáng tạo giúp nguồn cảm hứng cá nhân đóng góp vào sự thành công bền vững của tổ chức. Tuy nhiên, làm sao để khơi dậy và phát huy khả năng tư duy sáng tạo? Khóa học này sẽ là câu trả lời để bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân, sự linh hoạt và xây dựng các giải pháp đột phá. Bên cạnh đó, bạn sẽ học được cách tự tạo môi trường kích thích sáng tạo và kết nối các ý tưởng để đạt được thành tựu lớn.   Tìm hiểu thêm
blank

Thích ứng với môi trường đa văn hóa

Mỗi ngày chúng ta học tập, làm việc và tiếp xúc với rất nhiều người đến từ các khu vực có văn hóa – tư duy khác nhau. Trong môi trường làm việc đa văn hóa thì sự gắn kết, linh hoạt và thấu hiểu là yếu tố quyết định sự thành công của cá nhân và tổ chức. Khóa học “Thích Ứng Môi Trường Làm Việc Đa Văn Hóa” giúp bạn tôi luyện khả năng chịu đựng, bền bỉ và không từ bỏ khi đối mặt với khó khăn, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp linh hoạt để thích ứng với nhiều hoàn cảnh. Không những vậy, bạn sẽ học cách lãnh đạo thấu cảm, dẫn dắt trong các bối cảnh phức tạp và mơ hồ. Từ đó không chỉ vượt qua những thách thức mà còn mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.   Tìm hiểu thêm
blank

Hợp tác và làm việc nhóm

Con người là một thực thể khác biệt nhưng không tách biệt với cộng đồng của mình, luôn cần có sự gắn kết và thấu hiểu để làm việc cùng nhau. Khóa học này giúp bạn hiểu rõ phong cách làm việc của bản thân và các thành viên, đặc biệt là thế hệ millennials và Gen Z. Bạn sẽ học cách chấp nhận sự khác biệt, tìm tiếng nói chung, lãnh đạo đội nhóm hiệu quả và quản lý bất đồng lành mạnh, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển bền vững trong tổ chức.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị tài chính cá nhân dành cho người đi làm

Bạn là người đi làm mong muốn có sự ổn định, an toàn và thịnh vượng lâu dài về tài chính? Hãy để khóa học “Quản trị tài chính hiệu quả” đồng hành cùng bạn xây dựng cuộc sống vững chãi. Khóa học sẽ giúp bạn hiểu đúng giá trị của việc quản trị tài chính cá nhân, đạt mục tiêu tài chính với SMART Goals. Bên cạnh đó, bạn còn được học thực chiến, áp dụng ngay kế hoạch quản lý ngân sách cá nhân hiệu quả và tạo lập tư duy sử dụng các công cụ tài chính cơ bản. Từ đó, bạn sẽ quản trị nguồn tài chính một cách toàn diện và hình thành sự ổn định trong kế hoạch tài chính của mình.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị mâu thuẫn hiệu quả

Bạn muốn tìm cách giải quyết những mâu thuẫn diễn ra hằng ngày nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Khóa học sẽ giúp bạn bắt đầu từ nhận diện nguồn gốc của những mâu thuẫn, xung đột trong quá trình học tập, làm việc và cuộc sống hàng ngày. Đồng thời giúp bạn hiểu phong cách làm việc của bản thân, đem đến góc nhìn mới về tính cách của mỗi con người khác nhau. Từ đó hình thành tư duy chấp nhận sự khác biệt, tìm tiếng nói chung và tìm ra các giải pháp xử lý hiệu quả để làm việc và phát triển cùng nhau trong một tổ chức và trong cuộc sống.   Tìm hiểu thêm

1 Kỹ năng nền tảng

blank

Phương pháp học tập bậc cao

Khóa học “Phương pháp học tập bậc cao” giúp sinh viên xác định được phương pháp học tập tối ưu phù hợp nhất với bản thân, thực hành một số kỹ thuật ghi nhớ khối lượng kiến thức nhiều và sâu về ngành nghề và xây dựng kế hoạch học tập mang tính cá nhân hóa. Đây là bước đệm vững chắc giúp nâng cao hiệu quả học tập và chuẩn bị cho sự phát triển toàn diện của tương lai.  Tìm hiểu thêm

blank

Làm chủ thời gian

  • Bạn mệt mỏi vì chưa cân bằng được hoạt động học tập, công việc và chăm sóc bản thân?
  • Bạn đã từng lập kế hoạch quản lý thời gian rất chi tiết, nhưng kết quả vẫn chưa như ý?
  • Bạn có thấy lúc nào mình cũng phải chạy theo “deadline”?

Tất cả các “câu hỏi” trên sẽ được giải đáp trong khóa học “Làm chủ thời gian” do Giảng viên của IRDM đồng cùng các bạn. Sau khóa học, các bạn sẽ hiểu sâu sắc giá trị của thời gian, từ đó ấn định sử dụng thời gian hiệu quả; nhận biết bản đồ cuộc sống của một con người để từ đó xác định mục tiêu phù hợp cho mỗi giai đoạn và thực hiện sắp xếp công việc ưu tiên theo mục tiêu này. Ngoài ra, bạn có thể lập kế hoạch thời gian khoa học theo từng tuần, vượt qua những trì hoãn để hoàn thành mục tiêu của mình, làm việc thật hiệu quả để có thêm thời gian cân bằng và đầu tư vào việc phát triển bản thân. Tìm hiểu thêm

blank

Kỹ năng Lập hồ sơ xin việc và Phỏng vấn hiệu quả

Chuẩn bị tốt là chìa khóa để thành công trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Để có thể nổi bật trước tuyển dụng, không chỉ cần có một hồ sơ hoàn chỉnh mà còn phải hiểu sâu về nhu cầu của họ và thể hiện bản thân một cách tự tin. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của hồ sơ và phỏng vấn xin việc, phân tích nhu cầu của nhà tuyển dụng và chọn lọc thông tin cá nhân hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hành chuẩn bị hồ sơ ấn tượng, thực hành phỏng vấn với các câu hỏi thường gặp. Từ đó, xây dựng thái độ chủ động, tôn trọng và trung thực.   Tìm hiểu thêm
blank

Kỹ năng tìm việc dành cho sinh viên

Thách thức với sinh viên mới ra trường khi tìm việc là sự cạnh tranh gay gắt của thị trường việc làm, mạng lưới quan hệ không đủ mạnh, hạn chế hiểu biết về thị trường việc làm “ẩn”… Những thách thức này đã gây nên căng thẳng và lo lắng cho các sinh viên mới ra trường, vậy chúng ta cần phải làm gì? Khóa học “Kỹ năng tìm việc dành cho sinh viên” là giải pháp giúp bạn hiểu biết về thị trường lao động, hỗ trợ những quyết định nghề nghiệp và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong ngành. Bên cạnh đó, nhận diện năng lực bản thân và phát triển chiến lược tìm việc. Từ đó, ngày càng hoàn thiện bản thân, thúc đẩy tư duy học tập suốt đời để phát triển sự nghiệp bền vững.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị tài chính cá nhân dành cho sinh viên

Để có nguồn tài chính cá nhân duy trì cuộc sống ổn định, chúng ta cần phải biết cách kiểm soát chi tiêu và đặt mục tiêu phù hợp cho những khoản chi tiêu của mình. Ngoài ra, tư duy tài chính phù hợp với lứa tuổi rất quan trọng, đặc biệt là đối với các bạn trong độ tuổi 20 – 30 cần phát triển bản thân. Khóa học “Quản trị tài chính hiệu quả” sẽ giúp bạn hiểu đúng giá trị của việc quản trị tài chính cá nhân, đạt mục tiêu tài chính với SMART Goals. Bên cạnh đó, bạn còn được học thực chiến, áp dụng ngay kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả. Từ đó, xây dựng cuộc sống vững vàng với hệ thống tư duy tài chính phù hợp.   Tìm hiểu thêm
blank

Kỹ năng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, con người luôn cần hướng đến một hình ảnh chuyên nghiệp trong môi trường làm việc đa quốc gia. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp không chỉ tạo nên uy tín cá nhân mà còn là nền tảng để mở ra những cơ hội mới trong môi trường quốc tế. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa của việc xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp thông qua cách tiếp cận mô hình ABCDE và học tập thông qua các tình huống thực tế. Từ đó, bạn sẽ trở nên tự tin xây dựng phong thái và khả năng tương tác chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao năng lực làm việc để khẳng định vị thế riêng trong một tổ chức chuyên nghiệp.   Tìm hiểu thêm