Nhảy tới nội dung

VIỆN NGHIÊN CỨU
PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC VIỆT (IRDM)

  • Trang chủ
    • Sứ mệnh – Tầm nhìn
    • Cơ sở pháp lý
    • Nền tảng phát triển bền vững
    • Cơ cấu tổ chức
  • Đào tạo
    • Tiêu chuẩn chất lượng
    • Đội ngũ giảng viên
    • IRDM SMART LEARNING
    • Khóa học trực tiếp
  • Khoa học & Công nghệ
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Phát triển Nguồn lực
    • Môi trường
    • Doanh nghiệp
    • Công trình khoa học
    • Chuyên gia
  • Tin tức/ sự kiện
    • Sự kiện
    • Nguồn Nhân Lực
    • Y Tế Bền Vững
    • Công Nghệ & AI
    • Giáo Dục Đại Học Trong Kỷ Nguyên Mới
  • IRDM Learning Community
    • Bản tin IRDM
    • IRDM Pathways
    • IRDM’s Talent Profile
    • Tuyển Dụng
  • Đối tác
  • Trang chủ
    • Sứ mệnh – Tầm nhìn
    • Cơ sở pháp lý
    • Nền tảng phát triển bền vững
    • Cơ cấu tổ chức
  • Đào tạo
    • Tiêu chuẩn chất lượng
    • Đội ngũ giảng viên
    • IRDM SMART LEARNING
    • Khóa học trực tiếp
  • Khoa học & Công nghệ
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Phát triển Nguồn lực
    • Môi trường
    • Doanh nghiệp
    • Công trình khoa học
    • Chuyên gia
  • Tin tức/ sự kiện
    • Sự kiện
    • Nguồn Nhân Lực
    • Y Tế Bền Vững
    • Công Nghệ & AI
    • Giáo Dục Đại Học Trong Kỷ Nguyên Mới
  • IRDM Learning Community
    • Bản tin IRDM
    • IRDM Pathways
    • IRDM’s Talent Profile
    • Tuyển Dụng
  • Đối tác
Liên Hệ

Trang chủ » Phát Triển Nghề Nghiệp » Digital Marketing ngành Dược: cách thực hiện hiệu quả

Digital Marketing ngành Dược: cách thực hiện hiệu quả

Ngành Dược là một ngành có điểm đặc thù vì đây là ngành kinh doanh các loại sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy Marketing trong ngành Dược chịu rất nhiều những ràng buộc và tuân thủ pháp lý.

Digital Marketing đang là xu hướng trong tất cả các lĩnh vực và ngành Dược tất nhiên không phải là ngoại lệ. Bài viết này sẽ đề cập về nội dung  cùng những kênh Digital Marketing ngành dược hiệu quả.

1. Content marketing ngành dược

Content được xem là điểm chạm quan trọng đầu tiên trong hành trình mua sản phẩm của người tiêu dùng. Đặc thù là một ngành liên quan đến sức khoẻ nên content trong ngành Dược phải được chuẩn bị sao cho khơi gợi được cảm xúc của khách hàng khiến họ nhận thấy chính mình trong câu chuyện. Đây là lúc Content Cảm Xúc phát huy hiệu quả ngay cả trong bối cảnh của Digital Marketing.

Độ cạnh tranh trong ngành Dược không bao giờ hạ nhiệt. Công ty nào chứng tỏ được rằng họ thực sự thấu hiểu nỗi lo lắng, trăn trở của khách hàng sẽ có nhiều cơ hội được khách hàng chọn lựa. Đó có thể là câu chuyện của các nhà khoa học chia sẻ về quá trình nghiên cứu tạo ra một sản phẩm tốt hơn cho bệnh nhân mắc bệnh ho mãn tính, mang đến một giá trị vô hình giúp xây dựng niềm tin vững chắc và truyền được cảm hứng, động lực thay vì những thông điệp hô hào sáo rỗng như tốt nhất, hiệu quả nhất, chữa khỏi 100%…

digital marketing nganh duoc
Content marketing trong ngành dược

Bạn không thể tin tưởng một người không hiểu bạn. Thấu hiểu khách hàng, để tâm tư làm cầu nối niềm tin về sự an toàn là cách mà nhiều bệnh viện hay các hãng dược phẩm hiện nay chọn lựa để thúc đẩy hành động từ khách hàng. Nguyên tắc marketing Dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần. Vậy nên, việc xây dựng content sao cho chiếm được lòng tin với các khách hàng là vô cùng quan trọng, mang yếu tố quyết định sự thành công với Digital Marketing ngành Dược.

2. Khách hàng trong Digital Marketing ngành Dược

Hiện nay trong ngành Dược có hai đối tượng khách hàng chính.

  • Khách hàng trực tiếp, chính là các bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế;
  • Khách hàng còn lại là bệnh nhân và người nhà.

Khi khách hàng mua thuốc online, họ chỉ sử dụng Internet để tìm kiếm sự hỗ trợ và phán đoán ban đầu thử xem bệnh của mình là gì và nên chữa trị như thế nào. Sau đấy, mọi người vẫn đến bác sĩ hoặc ra hiệu thuốc để nghe lời khuyên từ những người có trình độ chuyên môn. Đây là sự tác động qua lại của hai đối tượng khách hàng này.

Digital Marketing ngành Dược cần có content khác biệt cho từng loại đối tượng. Vì lẽ đó, hiện nay các công ty Dược đều có nội dung chuyên sâu dành cho các chuyên viên y tế cũng như những kiến thức thông thường phù hợp với đại đa số người dân.

digital marketing duoc pham
Lựa chọn đúng tệp khách hàng mục tiêu trong marketing dược

3. 04 kênh Digital Marketing hiệu quả trong ngành Dược

3.1. Website

Theo thống kê của CIMIGO tại Việt Nam năm 2016 thì lượng người tự tìm các thông tin trên internet để chẩn đoán bệnh chiếm đến 20% lượng người sử dụng internet.

Với ngành phân phối cung ứng Dược phẩm, chỉ có các sản phẩm OTC mới được quảng bá trên website hay website điện tử. Nội dung quảng bá trên website thuần túy là thông tin về bệnh và được cơ quan y tế cấp phép. Cũng như các sản phẩm khác, Website luôn là hub để tập hợp các khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan trên kênh Digital khác nhau.Để tăng trafic, webiste quảng bá các mặt hàng OTC phải đạt các tiêu chuẩn sau:

  • Nội dung website: tập trung giới thiệu hoặc tư vấn một bệnh mà khách hàng quan tâm, không nên tập trung vào nhiều bệnh sẽ bị loãng nội dung và khó cạnh tranh. Mỗi sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm phục vụ cho một căn bệnh nên được truyền thông qua các website riêng biệt.
  • Khi thiết kế Website cần chú ý hiển thị thông tin dễ tìm trên website. Không rườm rà về thiết kế vì thực tế khách hàng chỉ quan tâm đến nội dung của website.
  • Thiết kế website chuẩn SEO, để việc thực hiện SEO dễ dàng.

3.2. Youtube

Có thể nói Youtube là một trong những kênh thông tin nhận được lượng truy cập mạnh mẽ nhất hiện nay. Cùng với sự phổ biến của các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng, việc thực hiện Digital Marketing trên Youtube trở thành một sân chơi không thể bỏ qua cho các marketer.

Các công ty Dược phẩm có thể làm các clip về các chuyên đề giới thiệu thuốc, cách chữa bệnh, hiệu quả khi sử dụng thuốc, ý kiến của các chuyên gia, thậm chí các nội dung chuyên sâu về các nghiên cứu lâm sàng dành cho đối tượng là các nhân viên y tế. Người dùng trên YouTube cũng đang tìm kiếm các clip giáo dục từ bệnh viện, tổ chức và các bệnh nhân khác, dạy họ về các điều kiện và phương pháp điều trị.

digital marketing duoc
Digital marketing trong ngành Dược

3.3. Mạng xã hội

Mạng xã hội đang ngày càng thể hiện vai trò không thể thiếu trong cuộc sống và việc chia sẻ giới thiệu thông tin trên Facebook sẽ là kênh quảng cáo không thể bỏ qua của các công ty Dược. Các công ty Dược có thể dùng mạng xã hội để cung cấp thông tin giáo dục cho đối tượng bệnh nhân cụ thể.

Ngoài ra công ty Dược có thể phối hợp với cơ sở y tế thực hiện livestream, hỏi đáp cùng các chuyên gia đầu ngành, tạo nên một môi trường thông tin tin cậy. Mục tiêu là giúp bệnh nhân hiểu về bệnh của họ để họ biết cách chăm sóc sức khỏe và cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình.

Đối với mỗi chiến dịch cho từng loại sản phẩm, việc xây dựng một fanpage cụ thể để kết nối những người quý mến sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa những thông tin mới về sản phẩm tới người tiêu dùng.

3.4. Email Marketing

Email là các giải pháp Digital Marketing dược phẩm hiệu quả cung cấp một cách trực tiếp để kết nối với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người bệnh, cũng như kết nối họ với các chiến dịch Marketing dược phẩm của bạn.

Ngày nay, khi lượng người Việt nam sử dụng smartphone ngày càng nhiều, việc tìm kiếm thông tin ngày càng thuận lợi hơn. Trên bình diện này, sử dụng email gửi các thông tin cá nhân hóa với nhu cầu của khách hàng sẽ giúp chuyển tải được nhiều thông tin đáp ứng nhu cầu người sử dụng, sẽ là một chiến lược tiếp cận hiệu quả với các bác sĩ, chuyên gia về sức khỏe cũng như người bệnh; cũng như dẫn dắt khách hàng về website của nhãn hàng.

Ngành Dược là một ngành có điểm đặc thù vì đây là ngành kinh doanh các loại sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy Digital Marketing ngành Dược cần những chiến lược khác biệt so với các ngành khác. Hy vọng bài viết trên từ IRDM sẽ giúp bạn thực chiến Digital Marketing ngành Dược hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC VIỆT (IRDM)
  • Institute for Research & Development of Vietnam's Manpower
  • 8C Tran Huy Lieu Street, Ward 11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Phone/ Fax: +842838444011 - Hotline: 0336 567.701
  • vienncptnlv@irdm.edu.vn
THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Từ thứ 2-thứ 6: 8h sáng – 5h chiều

blank
Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn lực Việt (IRDM) – Kiến tạo nguồn lực bền vững, nâng tầm nhân lực Việt. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng cá nhân và tổ chức, khai phóng tiềm năng, phát triển kỹ năng và thúc đẩy sự đổi mới để tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và xã hội.

DMCA.com Protection Status Thông báo Bộ công thương

© Copyright by IRDM 2021
Quyết định thành lập Viện số: 1111/QĐ-LHHVN ngày 01/11/2019 của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số: A – 2157 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp ngày 29/11/2019.
Logo biểu tượng chim Lạc đã được đăng ký sở hữu nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN).

Facebook-f Youtube

7 Chánh Niệm và Bình An

blank

6 Kỹ năng lãnh đạo

blank

5 Kỹ năng quản lý

blank

4 Kỹ năng làm việc chuyên ngành

blank

Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

Thuyết trình hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc truyền thông tin mà còn thể hiện qua sự sắp xếp nội dung logic, chọn lọc và sử dụng thông tin phù hợp, có tính hấp dẫn, sáng tạo và thuyết phục được người khác hay không. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu khái niệm và tầm quan trọng của thuyết trình; các bước tạo nên buổi thuyết trình hiệu quả; tự biên soạn nội dung thuyết trình; ứng dụng kỹ thuật OASIS và trở nên tự tin – gây ấn tượng tích cực khi thuyết trình trước đám đông.   Tìm hiểu thêm
blank

IProSell – Kỹ năng người giới thiệu thuốc chuyên nghiệp

Bạn có biết để trở thành người giới thiệu thuốc chuyên nghiệp thì việc xây dựng lòng tin và truyền tải thông tin một cách chính xác không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết mà còn là nghệ thuật giao tiếp? Khóa học “Kỹ Năng Người Giới Thiệu Thuốc Chuyên Nghiệp – iProSell” sẽ giúp bạn nắm vững lý thuyết nền tảng về vai trò, trách nhiệm và tư duy của người giới thiệu thuốc. Bạn sẽ được học cách áp dụng quy trình giới thiệu thuốc chuyên nghiệp thông qua mô hình iProSell – một phương pháp hiệu quả trong việc trình bày đầy đủ hoặc ngắn gọn về sản phẩm, tùy vào từng tình huống cụ thể để đưa ra đánh giá và cấu trúc lại kế hoạch cho những lần giới thiệu tiếp theo. Đây chính là chìa khóa giúp bạn không ngừng nâng cao kỹ năng và tự tin trong vai trò của mình, tạo ra những cuộc giới thiệu thuốc chuyên nghiệp và đầy thuyết phục.   Tìm hiểu thêm
blank

Hoạch định tổ hợp tiếp thị MKT MIX

Trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi và cạnh tranh gay gắt, tiếp thị hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm mà còn đòi hỏi sự linh hoạt và hiểu biết sâu rộng về các yếu tố chiến lược nhằm tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa sản phẩm và khách hàng phù hợp với văn hoá địa phương. Khóa học “Hoạch Định Tổ Hợp Tiếp Thị MKT MIX” cung cấp cho bạn các công cụ và kiến thức cần thiết để xây dựng và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị một cách toàn diện, từ việc định vị sản phẩm, xây dựng thông điệp cho đến việc kết hợp các thành tố của Marketing MIX để đạt hiệu quả cao nhất.   Tìm hiểu thêm

3 Kỹ năng làm việc nâng cao

blank

Kỹ năng tổ chức sự kiện

Trong xã hội hiện đại, tổ chức sự kiện không chỉ là việc lên kế hoạch mà còn là nghệ thuật kết nối con người và tạo dựng những trải nghiệm ý nghĩa. Một sự kiện thành công đòi hỏi người quản lý sự kiện phải có tầm nhìn, kỹ năng và khả năng phối hợp linh hoạt các nguồn lực để đạt được mục tiêu chung. Khóa học “Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện” sẽ giúp bạn nhận diện rõ nét những yếu tố tạo nên một sự kiện chuyên nghiệp hay học thuật, từ đó xây dựng tư duy quản lý sự kiện hiệu quả. Bạn sẽ được trang bị những năng lực cốt lõi của một nhà quản lý sự kiện – từ kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc đến khả năng quản lý dự án toàn diện. Nội dung học thực chiến – áp dụng ngay sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng quản lý sự kiện, tự tin ứng dụng chúng vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, góp phần tạo nên những dấu ấn khác biệt trong sự nghiệp của mình.    Tìm hiểu thêm

2 Kỹ năng làm việc thiết yếu

blank

Kỹ năng giải quyết vấn đề cơ bản

Giải quyết vấn đề là một yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong cuộc sống. Những người có kỹ năng giải quyết vấn đề có thể giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn và đạt được kết quả tốt hơn. Khi bạn có khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Hoặc bạn sẽ cảm thấy căng thẳng và lo lắng, khi không biết làm thế nào để giải quyết một vấn đề. Khóa học này giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và đúng đắn hơn thông qua việc phân tích, đánh giá các lựa chọn phù hợp và hiệu quả. Bằng cách sử dụng kỹ năng giải quyết vấn đề, bạn có thể giảm bớt sự căng thẳng và tránh được những tình huống khó khăn trong cuộc sống.   Tìm hiểu thêm
blank

Tư duy sáng tạo

Sáng tạo không chỉ là một kỹ năng mà còn là một phẩm chất quan trọng của mỗi chúng ta. Tư duy sáng tạo giúp nguồn cảm hứng cá nhân đóng góp vào sự thành công bền vững của tổ chức. Tuy nhiên, làm sao để khơi dậy và phát huy khả năng tư duy sáng tạo? Khóa học này sẽ là câu trả lời để bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân, sự linh hoạt và xây dựng các giải pháp đột phá. Bên cạnh đó, bạn sẽ học được cách tự tạo môi trường kích thích sáng tạo và kết nối các ý tưởng để đạt được thành tựu lớn.   Tìm hiểu thêm
blank

Thích ứng với môi trường đa văn hóa

Mỗi ngày chúng ta học tập, làm việc và tiếp xúc với rất nhiều người đến từ các khu vực có văn hóa – tư duy khác nhau. Trong môi trường làm việc đa văn hóa thì sự gắn kết, linh hoạt và thấu hiểu là yếu tố quyết định sự thành công của cá nhân và tổ chức. Khóa học “Thích Ứng Môi Trường Làm Việc Đa Văn Hóa” giúp bạn tôi luyện khả năng chịu đựng, bền bỉ và không từ bỏ khi đối mặt với khó khăn, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp linh hoạt để thích ứng với nhiều hoàn cảnh. Không những vậy, bạn sẽ học cách lãnh đạo thấu cảm, dẫn dắt trong các bối cảnh phức tạp và mơ hồ. Từ đó không chỉ vượt qua những thách thức mà còn mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.   Tìm hiểu thêm
blank

Hợp tác và làm việc nhóm

Con người là một thực thể khác biệt nhưng không tách biệt với cộng đồng của mình, luôn cần có sự gắn kết và thấu hiểu để làm việc cùng nhau. Khóa học này giúp bạn hiểu rõ phong cách làm việc của bản thân và các thành viên, đặc biệt là thế hệ millennials và Gen Z. Bạn sẽ học cách chấp nhận sự khác biệt, tìm tiếng nói chung, lãnh đạo đội nhóm hiệu quả và quản lý bất đồng lành mạnh, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển bền vững trong tổ chức.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị tài chính cá nhân dành cho người đi làm

Bạn là người đi làm mong muốn có sự ổn định, an toàn và thịnh vượng lâu dài về tài chính? Hãy để khóa học “Quản trị tài chính hiệu quả” đồng hành cùng bạn xây dựng cuộc sống vững chãi. Khóa học sẽ giúp bạn hiểu đúng giá trị của việc quản trị tài chính cá nhân, đạt mục tiêu tài chính với SMART Goals. Bên cạnh đó, bạn còn được học thực chiến, áp dụng ngay kế hoạch quản lý ngân sách cá nhân hiệu quả và tạo lập tư duy sử dụng các công cụ tài chính cơ bản. Từ đó, bạn sẽ quản trị nguồn tài chính một cách toàn diện và hình thành sự ổn định trong kế hoạch tài chính của mình.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị mâu thuẫn hiệu quả

Bạn muốn tìm cách giải quyết những mâu thuẫn diễn ra hằng ngày nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Khóa học sẽ giúp bạn bắt đầu từ nhận diện nguồn gốc của những mâu thuẫn, xung đột trong quá trình học tập, làm việc và cuộc sống hàng ngày. Đồng thời giúp bạn hiểu phong cách làm việc của bản thân, đem đến góc nhìn mới về tính cách của mỗi con người khác nhau. Từ đó hình thành tư duy chấp nhận sự khác biệt, tìm tiếng nói chung và tìm ra các giải pháp xử lý hiệu quả để làm việc và phát triển cùng nhau trong một tổ chức và trong cuộc sống.   Tìm hiểu thêm

1 Kỹ năng nền tảng

blank

Phương pháp học tập bậc cao

Khóa học “Phương pháp học tập bậc cao” giúp sinh viên xác định được phương pháp học tập tối ưu phù hợp nhất với bản thân, thực hành một số kỹ thuật ghi nhớ khối lượng kiến thức nhiều và sâu về ngành nghề và xây dựng kế hoạch học tập mang tính cá nhân hóa. Đây là bước đệm vững chắc giúp nâng cao hiệu quả học tập và chuẩn bị cho sự phát triển toàn diện của tương lai.  Tìm hiểu thêm

blank

Làm chủ thời gian

  • Bạn mệt mỏi vì chưa cân bằng được hoạt động học tập, công việc và chăm sóc bản thân?
  • Bạn đã từng lập kế hoạch quản lý thời gian rất chi tiết, nhưng kết quả vẫn chưa như ý?
  • Bạn có thấy lúc nào mình cũng phải chạy theo “deadline”?

Tất cả các “câu hỏi” trên sẽ được giải đáp trong khóa học “Làm chủ thời gian” do Giảng viên của IRDM đồng cùng các bạn. Sau khóa học, các bạn sẽ hiểu sâu sắc giá trị của thời gian, từ đó ấn định sử dụng thời gian hiệu quả; nhận biết bản đồ cuộc sống của một con người để từ đó xác định mục tiêu phù hợp cho mỗi giai đoạn và thực hiện sắp xếp công việc ưu tiên theo mục tiêu này. Ngoài ra, bạn có thể lập kế hoạch thời gian khoa học theo từng tuần, vượt qua những trì hoãn để hoàn thành mục tiêu của mình, làm việc thật hiệu quả để có thêm thời gian cân bằng và đầu tư vào việc phát triển bản thân. Tìm hiểu thêm

blank

Kỹ năng Lập hồ sơ xin việc và Phỏng vấn hiệu quả

Chuẩn bị tốt là chìa khóa để thành công trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Để có thể nổi bật trước tuyển dụng, không chỉ cần có một hồ sơ hoàn chỉnh mà còn phải hiểu sâu về nhu cầu của họ và thể hiện bản thân một cách tự tin. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của hồ sơ và phỏng vấn xin việc, phân tích nhu cầu của nhà tuyển dụng và chọn lọc thông tin cá nhân hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hành chuẩn bị hồ sơ ấn tượng, thực hành phỏng vấn với các câu hỏi thường gặp. Từ đó, xây dựng thái độ chủ động, tôn trọng và trung thực.   Tìm hiểu thêm
blank

Kỹ năng tìm việc dành cho sinh viên

Thách thức với sinh viên mới ra trường khi tìm việc là sự cạnh tranh gay gắt của thị trường việc làm, mạng lưới quan hệ không đủ mạnh, hạn chế hiểu biết về thị trường việc làm “ẩn”… Những thách thức này đã gây nên căng thẳng và lo lắng cho các sinh viên mới ra trường, vậy chúng ta cần phải làm gì? Khóa học “Kỹ năng tìm việc dành cho sinh viên” là giải pháp giúp bạn hiểu biết về thị trường lao động, hỗ trợ những quyết định nghề nghiệp và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong ngành. Bên cạnh đó, nhận diện năng lực bản thân và phát triển chiến lược tìm việc. Từ đó, ngày càng hoàn thiện bản thân, thúc đẩy tư duy học tập suốt đời để phát triển sự nghiệp bền vững.   Tìm hiểu thêm
blank

Quản trị tài chính cá nhân dành cho sinh viên

Để có nguồn tài chính cá nhân duy trì cuộc sống ổn định, chúng ta cần phải biết cách kiểm soát chi tiêu và đặt mục tiêu phù hợp cho những khoản chi tiêu của mình. Ngoài ra, tư duy tài chính phù hợp với lứa tuổi rất quan trọng, đặc biệt là đối với các bạn trong độ tuổi 20 – 30 cần phát triển bản thân. Khóa học “Quản trị tài chính hiệu quả” sẽ giúp bạn hiểu đúng giá trị của việc quản trị tài chính cá nhân, đạt mục tiêu tài chính với SMART Goals. Bên cạnh đó, bạn còn được học thực chiến, áp dụng ngay kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả. Từ đó, xây dựng cuộc sống vững vàng với hệ thống tư duy tài chính phù hợp.   Tìm hiểu thêm
blank

Kỹ năng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, con người luôn cần hướng đến một hình ảnh chuyên nghiệp trong môi trường làm việc đa quốc gia. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp không chỉ tạo nên uy tín cá nhân mà còn là nền tảng để mở ra những cơ hội mới trong môi trường quốc tế. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa của việc xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp thông qua cách tiếp cận mô hình ABCDE và học tập thông qua các tình huống thực tế. Từ đó, bạn sẽ trở nên tự tin xây dựng phong thái và khả năng tương tác chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao năng lực làm việc để khẳng định vị thế riêng trong một tổ chức chuyên nghiệp.   Tìm hiểu thêm